Chính sách bảo hành

1. Thời gian bảo hành

- Bảo hành 12 tháng tính từ thời điểm Aki giao hàng cho khách hàng nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất .

- Sản phẩm được đổi mới ngay trong vòng 30 ngày nếu lỗi phần cứng của nhà sản xuất.

- Lỗi phần mềm không áp dụng, mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.

2. Quy trình bảo hành của Akishop

- B1: Khách hàng gửi máy tới địa điểm bảo hành của Aki.

- B2: Aki sẽ tiếp nhận sản phẩm, kiểm tra, xác định lỗi, phương án bảo hành và báo lại cho khách hàng.

Các trường hợp không thể xác minh lỗi ngay, Aki sẽ tiếp nhận sản phẩm, ghi phiếu bảo hành và báo lại cho Khách hàng sau khi có kết quả.

- B3: Lỗi do nhà sản xuất sẽ áp dụng đổi mới, sửa chữa thay thế phụ kiện hoặc gửi máy về hãng để bảo hành theo quy định.

- B4: Các lỗi phát sinh do khách hàng hoặc không nằm trong quy định bảo hành sẽ được Akishop hỗ trợ thay thế, sữa chữa hoặc chuyển về hãng để sữa chữa (khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển, chi phí linh kiện, hoặc các chi phí phát sinh khác).

3. Điều kiện được bảo hành

- Sản phẩm bán ra bởi AKISHOP, còn thời hạn bảo hành.

- Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành: không móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…

- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v...

- Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền.

- Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 0,5mm trở lên, màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình, không bị cập kênh màn hình.

- Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root).

- Sọc màn hình ngay sau khi mở hộp (có video mở hộp kèm theo)

4. Điều kiện không bảo hành 

- Điểm chết/ điểm sáng màn hình =< 0,5mm. Do đặc điểm kỹ thuật của màn hình giấy điện tử, nhà sản xuất không thể đảm bảo rằng không có đốm đen và điểm sáng trên màn hình. Điểm chết màn hình =< 0,5mm được coi là bình thường và không tính là lỗi với màn hình eink. Cam kết điểm chết/ điểm sáng không to lên hoặc lan ra.

- Sọc màn hình sau một thời gian sử dụng.

- Các bộ phận có thể tiêu hao, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.

- Hư hại về thẩm mỹ, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết xước, vết lõm và nhựa vỡ trên các cổng trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.

- Hư hại do sử dụng cùng với thành phần hoặc sản phẩm của bên thứ ba không đáp ứng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.

- Hư hại do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc AKISHOP.

- Các lỗi do hao mòn thông thường hoặc do quá trình cũ đi thông thường.

- Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….

- Sản phẩm bị khóa bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng, khách hàng không nhớ mật khẩu của các tài khoản bảo mật.

- Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty. Các sản phẩm khuyến mại, Sản phẩm được bán thanh lý.

5. Cách xác định lỗi 

* Vùng xác định

- Vùng A: Vùng áp dụng (được xác định trong bảng kỹ thuật)

- Vùng B: Vùng viền giữa

- Vùng C: Từ cạnh vùng B đến cạnh viền màn hình  

 * Bảng xác định lỗi

* Lưu ý về điểm chết màn hình:

- Khách hàng mang máy tới cửa hàng để được nhân viên đo kích thước và số lượng điểm chết.

- Nếu kích thước và số lượng điểm chết nằm trong tiêu chuẩn cho phép thì ko được tính là lỗi và ko được hãng bảo hành. Tuy nhiên hãng cam kết điểm chết ko lan rộng và to ra.

- Nếu kích thước và số lượng điểm chết nằm ngoài tiêu chuẩn cho phép thì sẽ được bảo hành theo quy định.

Thong ke
Hotline: 0856 87 88 89