Phương thức vận chuyển

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

- Khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, nhân viên bán hàng sẽ giao máy đến địa chỉ khách hàng yêu cầu và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

- Khách hàng ngoại tỉnh, có thể áp dụng hình thức thanh toán COD (thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng) hoặc thanh toán chuyển khoản trước

- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

-  KH ở xa và KH ngoại tỉnh, có thể thanh toán trước 100% hoặc một phần giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Aki Shop. KH thanh toán xong vui lòng chụp lại biên lai hoặc Hóa đơn chuyển khoản và gửi lại cho Akishop để Akishop kiểm tra và tiến hàng giao hàng cho Quý Khách hàng

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Aki Shop sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại trụ sở của Aki Shop:

- Khách hàng có thể yêu cầu giữ hàng tại trụ sở của Aki Shop.

- Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Hà Nội

+ Khu vực quận Cầu Giấy hoặc Nam Từ Liêm: Miễn phí vận chuyển

- Hồ Chí Minh

+ Miễn phí vận chuyển khu vực Quận Thủ Đức

- Các địa chỉ khác sẽ được tính phí theo giá cước của các đơn vị vận chuyển.

5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Aki Shop. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Aki Shop bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Aki Shop.

Thong ke