Thông tin bảo hành Palma Care

Thông tin bảo hành Palma Care

22/09/2023 14:57

Thông tin chương trình

“BẢO HÀNH PALMA CARE CHO KHÁCH HÀNG”

Kính thưa quý khách hàng,

Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng đối với sản phẩm máy đọc sách thương hiệu BOOX trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử Aki (“Akishop”) – Nhà phân phối chính hãng sản phẩm máy đọc sách thương hiệu BOOX tại thị trường Việt Nam xin thông báo tới quý khách hàng chương trình Bảo hành Palma Care với mục đích “Trao cho người dùng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng máy đọc sách Boox, để góp phần nâng cao văn hóa đọc của người Việt” và thông tin chi tiết như sau:

Cơ chế chương trình:

- Thời gian: Từ ngày 19/09/2023
- Đối tượng áp dụng: Người tiêu dùng cuối
- Phạm vi áp dụng: Toàn lãnh thổ Việt Nam
- Sản phẩm áp dụng: Máy đọc sách BOOX Palma

Hình thức thực hiện:

1. Khi khách hàng gặp sự cố khi sử dụng Máy đọc sách BOOX Palma đã áp dụng gói bảo hành Palma Care, kể cả các lỗi không phải do nhà sản xuất: Rơi vỡ, vào nước, côn trùng, cháy nổ,… vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0974.888.717, gửi email tới cskh@akishop.com.vn hoặc mang sản phẩm tới cửa hàng Akishop gần nhất.

2. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Akishop sẽ tiếp nhận sản phẩm từ quý khách. Quý khách có thể gửi sản phẩm thông qua đường chuyển phát nhanh. Quý khách vui lòng thanh toán mọi chi phí phát sinh trước khi Akishop nhận sản phẩm. Akishop sẽ không chịu trách nhiệm với mọi mất mát trong quá trình khách hàng gửi sản phẩm tới Akishop.

3. Akishop sẽ tiến hành thay thế linh kiện hư hỏng trong vòng 14 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết) kể từ khi nhận sản phẩm của quý khách. Sau khi kiểm tra, thay thế, Akishop sẽ gửi trả sản phẩm được sửa chữa và hoạt động bình thường cho khách hàng. Chi phí gửi trả sản phẩm thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh sẽ do Akishop thanh toán.

4. Sau khi khách hàng nhận lại máy, Akishop sẽ thực hiện cuộc gọi chăm sóc và lắng nghe phản hồi của khách hàng.

Các điều khoản và điều kiện:

1. Sản phẩm thuộc thương hiệu BOOX, được mua tại Akishop hoặc đại lí uỷ quyền của Akishop, do Akishop phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam mới được tham gia chương trình này.

2. Sản phẩm phải được mua kèm gói Palma Care và trong thời hạn bảo hành Palma Care cung cấp bởi Akishop hoặc đại lý ủy quyền và chỉ áp dụng cho một số Serial Number đăng kí tham gia duy nhất. Các sản phẩm tương đương có số Serial Number khác với sản phẩm đã đăng kí ban đầu không nằm trong phạm vi của gói bảo hành Palma Care. Bảo hành của Nhà sản xuất phải còn hiệu lực trong suốt thời gian hiệu lực và không bị vô hiệu hoặc bị ảnh hưởng bởi bất kỳ hành động nào của khách hàng.

3. Sản phẩm chưa được sửa chữa bởi người dùng hoặc bên thứ ba không phải Akishop.

4. Akishop từ chối tiếp nhận trường hợp sản phẩm bị phá huỷ hay không còn nguyên vẹn do bị bẻ cong, nghiền nát, khoan thủng hoặc cắt bởi dụng cụ cơ khí, bị

đốt cháy do lửa, ăn mòn bởi chất hóa học, không thể nhận diện được số Serial Number của máy hoặc bị phá hoại có chủ đích để gian lận. Chúng tôi cam kết đảm bảo tối đa mọi quyền lợi của khách hàng khi áp dụng Palma Care trừ trường hợp phá hoại có chủ đích.

5. Một sản phẩm có thể thực hiện sửa chữa theo gói dịch vụ Palma Care nhiều lần trong suốt thời gian áp dụng. Tổng giá trị linh kiện thay thế không thuộc diện bảo hành của Nhà sản xuất giới hạn không quá 01 (một) lần giá bán lẻ đề xuất của sản phẩm quy định tại Phụ lục 01 của thông báo này. Quý khách vui lòng thanh toán các chi phí linh kiện nếu tổng giá trị linh kiện thay thế cho một sản phẩm trong suốt thời gian áp dụng Palma Care vượt quá giới hạn nêu trên.

6. Akishop không hoàn trả linh kiện hư hỏng/lỗi sau khi hoàn tất sửa chữa sản phẩm, đồng thời không chịu trách nhiệm về dữ liệu cá nhân của quý khách.

7. Akishop không chịu trách nhiệm chi trả các chi phí sửa chữa phát sinh từ phía người dùng hoặc bên thứ ba, không hoàn tiền dịch vụ Palma Care trong mọi trường hợp kể cả khi khách hàng từ chối sử dụng bất cứ dịch vụ nào trong phạm vu cung cấp của Palma Care hoặc chấm dứt sử dụng Palma Care.

8. Thời gian sửa chữa sản phẩm có thể thay đổi nếu linh kiện sửa chữa chưa có sẵn tại Việt Nam hoặc vì lí do bất khả kháng. Thời gian chờ đợi sửa chữa trong mọi trường hợp sẽ không làm thay đổi thời gian áp dụng của gói Palma Care.

9. Quý khách hàng có thể mua gói Palma Care cho thiết bị của mình trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng tại Akishop hoặc đại lí được ủy quyền. Ngoài thời hạn này thiết bị sẽ không phù hợp để tham gia vào chương trình Palma Care.

10. Khi tham gia chương trình này, khách hàng coi như đương nhiên đồng ý bởi các quy định chính thức của chương trình đã được đăng ký.

11. Trong trường hợp có khiếu nại, Akishop sẽ trực tiếp giải quyết theo đúng các qui định của chương trình này.  Mọi quyết định của Akishop sẽ là quyết định cuối cùng.

12. Trong trường hợp cần thiết, Akishop có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các giấy tờ liên quan đến việc mua bán máy trước khi thực hiện sửa chữa.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

- Các cửa hàng Akishop trên toàn quốc.
- Hotline: 0974 888 717
- Email: cskh@akishop.com.vn
- Website: akishop.com.vn

Chia sẻ

Thong ke
Hotline: 0856 87 88 89