Sản phẩm nổi bật
VIDEO
11/09/2018 19:25
Sau khi mua một chiếc máy đọc sách kindle, việc đầu tiên bạn cần làm là chép sách vào máy để đọc hoặc là bạn sẽ vào Kindle store để mua sách. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn chuyển sách vào kindle qua email một cách dễ dàng
– Amazon cấp cho mỗi thiết bị (máy đọc sách) một địa chỉ email ví dụ là địa chỉ mykindle@kindle.com
– Bạn gửi email đính kèm file ebook (mà bạn cần “chép” vào máy đọc sách) đến địa chỉ mail được cung cấp (mykindle@kindle.com).
– Kết nối wifi cho máy đọc sách. Sách sẽ được tự động tải về.
Để gửi file từ mail cá nhận tới địa chỉ“mykindle@kindle.com”, bạn cần thực hiện như sau:
Bước 1: ta đăng nhập vào trang http://www.amazon.com sau đó chọn phần “Your Account” như trong hình.
Bước 2, Sau đó ta chọn Content and Device
Bước 3, Màn hình hiển thị như hình bạn chọn Devices. Ở đây bạn sẽ thấy hiện tên thiết bị và mail kindle của bạn
Bước 4: Chuyển sang tab: Preferences => Personal Document Settings
Bước 5, Tại mục Personal Document Settings chọn Add a new approved e-mail address để nhập địa chỉ mail có thể gửi sách đến tài khoản amazon trên thiết bị.
Như vậy là bạn đã có thể gửi sách từ mail cá nhân tới địa chỉ mail Kindle của bạn!