Cách khắc phục lỗi màn hình trắng trên máy đọc sách Kindle?

Máy đọc sách kindle của bạn bị lỗi trắng màn hình? Hãy áp dụng ngay cách khắc phục này!

01/02/2023 17:09

Hiện nay rất nhiều máy đọc sách điện tử Kindle của  Amazon  với giao diện người dùng mới hiện  đang  gặp một lỗi khá nghiêm trọng. Hàng trăm nghìn người dùng  trên thế giới đang phải đối mặt với vấn đề  khi thiết bị của họ đột ngột hiển thị một màn hình trắng  xóa.  Đặc biệt việc khởi động lại Kindle hoặc xóa sạch máy không giải quyết dứt điểm được vấn đề trên. Bộ phận chăm sóc  khách hàng của Amazon đã tiết lộ một phương pháp mới để giải quyết vấn đề này, và chúng ta vẫn phải chờ cho đến khi Amazon phát hành bản cập nhật chương trình cơ sở để sửa lỗi trên.

1. Kết nối Kindle với máy tính của bạn thông qua cáp USB.

2. Mở trình duyệt tệp, nhấp vào PC này và mở ổ Kindle.

3. Tạo một tệp tài liệu mới trong thư mục chính của Kindle có tên DO_FACTORY_RESTORE bằng cách nhấp chuột phải và chọn Mới > Tài liệu văn bản (New > Text Document).

4. Nhấp vào Start (biểu tượng Windows).

5. Nhập File Explorer trong Thanh tìm kiếm (Search Bar) và ấn chọn.

6. Nhấp vào View tab và bỏ chọn Ẩn tiện ích mở rộng cho các tệp đã biết (Hide extensions for known files)  trong phần Cài đặt nâng cao (Advance Settings).

7. Nhấp vào  Apply> OK.

8. Quay trở lại thư mục chính của Kindle và xóa phần mở rộng .txt khỏi  tệp DO_FACTORY_RESTORE.

9. Đóng cửa sổ Kindle.

10. Ngắt kết nối giữa máy tính và kindle (Eject) thiết bị ra một cách an toàn. Nhấp chuột phải vào biểu tượng Kindle và nhấp vào Safely Remove Hardware, nhấp vào và chọn Kindle.

11. Rút dây cắm của Kindle và khởi động lại thiết bị bằng cách giữ nút Nguồn trong 40 giây.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Amazon cũng đề xuất một phương pháp khác nếu phương pháp đầu tiên quá phức tạp đối với người dùng. Công ty cho biết “Chúng tôi biết rằng một số khách hàng đang gặp khó khăn khi truy cập nội dung trên thiết bị đọc sách điện tử Kindle của họ và các nhóm của chúng tôi đang nhanh chóng làm việc để giải quyết vấn đề. Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Amazon hoặc thực hiện các bước sau để khắc phục sự cố.”

1. Vào Manage Your Content and Devices  và đăng nhập bằng  tài khoản Amazon của bạn.

2. Nhấp vào  Devices.

3. Chọn impacted devicevà nhấp vào Deregister.

4. Khởi động lại máy bằng cách nhấn giữ nút nguồn liên tục trong vòng 40s.

                                                                                     Nguồn: Michael Kozlowski (goodereader.com)

 

Chia sẻ

Thong ke
Hotline: 0856 87 88 89